CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban][/giaban][tomtat]


ĐƠN VỊ
GIÁ (VNĐ)
Giá tại kho HNLiên hệ
Giá tại kho HCMLiên hệ
Chất lượng đảm bảo

[/tomtat] [chitiet]

Máy làm mì tươi 3A - Sản phẩm dành cho gian bếp mỗi gia đình!



Với tinh hình vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động như hiện nay, thi cách an toàn nhất là tự làm mì sợi cho gia đình ngay tại nhà. Tự ào là ơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng,, Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú giới thiệu đến quý khách sản phẩm Máy làm mì tươi gia đình 3A40W!


Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi
Hình ảnh máy làm mì tươi gia đình 3A400W


Máy làm mì tươi gia đình 3A400W với 2 tính năng chính, là cán mỏng bột và cắt thành những sợi nhỏ, đường kính 2mm và 4mm rất thuận tiện. Sản phẩm đã được nguời nội trợ sử dụng và có đánh giá cao về chất lượng!


Những ưu điểm nổi bật của Máy ép mì tươi gia đình 3A400W:



- Với sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng, với chất liệu được làm hoàn toàn bằng inox sáng bền và đảm bảo an toàn cho thực phẩm.


Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi
Hoạt động của máy ép mì sợi 3A400W

- Máy làm mì tươi gia đình 3A được thiết kế với 2 lô cắt và 1 lô cán, cùng 1 sản phẩm, người dùng có thể cán và cắt bột mì thành sợi rất thuận tiện!


Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi
Sợi mì đã được cắt


 - Máy ép mì tươi gia đình 3A có núm điều chỉnh, nên rất dễ dàng sử dụng, không giống như những sản phẩm quay tay hiện nay, khiến người dùng khó khăn trong khâu vận hành.

Mời quý khách xem video hoạt động của máy làm mì tươi 3A400W:



Máy làm mì tươi 3A400W sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho mỗi gia đình, giúp người nội trợ tự chế biến món ăn đầy đủ dinh dưỡng, không còn lo lắng về chất bảo quản. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác thuộc dòng máy chế biến thực phẩm như: máy xay bột nước 3A370W, dụng cụ ép mì sợi 3A, máy xay bột ngũ cốc... giúp quý khách hàng có sự lưa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết về thông số kỹ huật của máy làm mì tươi gia đình 3A400W, mời quý khách truy cập https://may3adanang.com/may-lam-mi-soi-3a.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] New [/hot] [video]


Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi


Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi


Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi

Máy làm mì tươi gia đình, máy ép mì sợi


[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét